Áo phủ ghế tiệc cưới – làm đẹp không gian tiệc cưới

Không gian tiệc cưới của bạn hẳn sẽ thiếu đi sự tinh tế nếu thiếu đi những vật trang trí vô cùng đơn giản như khăn trải bàn tiệc cướiáo phủ ghế tiệc cưới, nơ ghế, khăn ăn và những vật dụng tưởng chừng như chỉ là chi tiết nhỏ ấy
.
Bàn ghế trong tiệc cưới rất quan trọng. Tùy theo sở thích và phong cách muốn hướng tới ở tiệc cưới mà bạn sẽ lựa chọn cho mình một phong cách áo phủ ghế tiệc cưới khác nhau, và màu sắc khác nhau với khách mời. Ví dụ như bạn chọn những màu sắc nhã nhặn và sang trọng đối với các khách mời lớn tuổi và những màu sắc thời thượng, ấn tượng với những vị khách trẻ trung năng động.

Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc áo phủ ghế tiệc cưới
Có rất nhiều kiểu dáng áo phủ ghế tiệc cưới, từ đơn giản đến phức tập, cầu kỳ. Mỗi kiểu dáng được lựa chọn cần phù hợp với phong cách của không gian tiệc cưới. Chọn những kiểu dáng cầu kỳ, màu sắc bắt mắt, rạng ngời đi cùng với những chiếc khăn bàn đơn giản, màu sắc nhẹ hơn hoặc ngược lại.
Chọn những chiếc áo phủ ghế tiệc cưới nửa trên ghế thắt nơ, hoặc những chiếc áo phủ ghế toàn thân ghế. Tùy theo sở thích của bạn mà bạn có thẻ yêu cầu với nhà cung cấp để có được sản phẩm vừa ý.
May áo phủ ghế tiệc cưới cao cấp
Tiệc cưới là sự kiện trọng đại trong đời nên ắt hẳn các cặp đôi đều muốn tạo ấn tượng, dấu ấn cho giây phút lãng mạn này, hãy để công ty Derhao giúp bạn.
Tùy theo yêu cầu, ý tưởng của các cặp đôi mà công ty Derhao chúng tôi sẽ tư vấn cho khách các kiểm dáng, mẫu mã, màu sắc, cách phối màu áo ghế tiệc cưới và khăn trải bàn cùng những màu sắc khác trong không gian tiệc cưới. Để đảm bảo bạn có một tổng thể không gian tiệc có màu sắc hài hào, đồng bộ nhưng vẫn tạo nên sự ấn tượng.
Bạn có thể khác với những bữa tiệc khác như cùng màu sắc nhưng có hoa văn trang trí và kiểu dáng hoàng toàn mới mẻ… Với một số cặp đôi họ muốn tiệc cưới của mình mang phong cách đẳng cấp, bởi vậy chất liệu vải cần được chú trọng. Công ty Derhao chúng tôi tự hào là nhà cung cấp vải nguyên liệu để làm ra những chiếc áo phủ tiệc cưới cao cấp được làm từ nhiều chất liệu vải (sợi bông, vải phi bóng, lanh,…)
Qua nhiều năm, với đội ngũ nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm chúng tôi không ngừng học hỏi, đổi mới, cập nhật các xu hướng mới nhất trên thế giới. Mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Liên hệ ngay để được tư vấn.
Bài viết liên quan