Những yếu tố tạo nên khăn trải bàn đẹp

Chất lượng của khăn trải bàn trong gian bếp nhà bạn hay quán ăn, cà phê, nhà hàng, khách sạn đều vô cùng quan trọng. Nếu chất liệu tốt khi xài độ bền sẽ cao hơn, nhìn lâu nhưng vẫn đẹp về màu sắc lẫn hình dàng. Dưới đây là những yếu tố giúp khăn trải bàn đẹp hơn.
Các yếu tố tạo nên khăn trải bàn tuyệt đẹp
Trước hết bạn cần phải công nhận khăn trải bàn là phụ kiện trang trí tuyệt nhất trong không gian sống của bạn, không những thế nó còn bảo vệ chiếc bàn của bạn hay che những khuyết điểm của chiếc bàn nếu nó bị lỗi hoặc không hợp với không gian.
Bên cạnh đó, khăn trải bàn trong nhà hàng, khách sạn là phụ kiện nhằm để thu hút ánh nhìn của đám đông, giúp thực khách ăn ngon miệng hơn, thưởng thức được phong cách và đẳng cấp của nhà hàng, khách sạn.
– Chất liệu vài: Một trong những yếu tố đầu tiên tạo nên chiếc khăn trải bàn đẹp đó chính là chất liệu vải. Vải được làm bằng dạng cotton, loại mỏng hay dày, bằng thiên nhiên hay nhân tạo. Dĩ nhiên, nếu muốn chọn loại đẳng cấp thì bạn nên chọn loại dày, mềm mịn và nhìn sang trọng.
– Màu sắc: tiếp đến là màu sắc của vải. Hầu hết những nhà hàng hạng sang đều chọn khăn có màu trắng hoặc kem. Hai loại màu này không bao giờ lỗi thời cũng như rất phù hợp với cách bài trí trong bất kỳ một không gian nào. Hoặc đối với những nhà hàng mang màu sắc quê hương, dân giã có thể chọn màu đỏ và trắng giúp thực khách có cảm giác như ăn uống tại nhà. Nói chung, về màu sắc rất phong phú và đa dạng nên cần phải được tư vấn rõ ràng để hợp với không gian và sở thích của bạn.
– Hình dạng và kích cỡ: đây cũng là yếu tố quan trọng để bạn tìm được khăn trải bàn đẹp. Nói chung cần phải vừa vặn với chiếc bàn của mình và nhìn có sự thống nhất trong không gian. Điều này, nếu mua sẵn ở ngoài sẽ rất khó vừa lòng người tiêu dùng do đó bạn nên chọn cách mua vải sau đó yêu cầu người ta thiết kế hay gia công theo ý muốn của mình.
Mua khăn trải bàn ở đâu đẹp?
Nếu đang tìm một địa chỉ mua khăn trải bàn vừa đẹp vừa chất lượng, giá thành hợp lý hãy tìm đến công ty Derhao. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp vải khăn trải bàn với số lượng lẻ và lớn. Công ty chúng tôi luôn có một đội ngũ tư vấn về mẫu vãi, kích thước, màu sắc sao cho phù hợp với không gian của bạn. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề công ty chúng tôi luôn tư vấn về xu hướng hiện đại mà người dùng hướng tới, không những thế còn luôn làm hài lòng khách hàng khi tìm đến chúng tôi.
Bài viết liên quan