Sử dụng áo bọc ghế nhà hàng đúng cách

Lựa áo bọc ghế nhà hàng
Chọn những màu sắc phù hợp với phong cách trang trí của nhà hàng, thống nhất trong lựa chọn tông màu. Có thể đậm nhạt tùy ý hay những màu gần bảng màu với màu sắc trang trí trong không gian nhà hàng.
go
Khi chọn áo bọc ghế nhà hàng cũng nên chú ý đến việc sản phẩm áo ghế còn phải kết hợp với những phụ kiện khác như khăn trải bàn, khăn ăn, màu sơn, rèm cửa…
Sử dụng và bảo quản áo bọc ghế đúng cách
Để áo bọc ghế nhà hàng của bạn được bền màu, lâu hư hỏng giúp tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng cần nắm rõ cách sử dụng và bảo quản áo bọc ghế đúng cách.
  • Sử dụng áo bọc ghế nhà hàng đúng cách
Để sử dụng áo bọc ghế hết sức đơn giản. Lấy áo bọc ghế đúng kích thước với ghế, phủ áo ghế lên trên ghế, kéo nhẹ nhàng trùm đến hết ghế nếu là loại phủ toàn thân ghế, buộc nơ, chỉnh lại chon gay ngắn. Hoặc trùm áo ghế, kéo nhẹ nhàng và buộc nơ với áo bọc nửa ghế. Lưu ý bọc áo phủ ghế nhẹ nhàng, không kéo mạnh hoặc trì áo ghế để tránh rách, nhàu áo bọc ghế.
Muốn có được những chiếc áo bọc ghế lâu bền, sử dụng thời gian dài và tiết kiệm được chi phí thì nên sử dụng đúng cách và quan trọng không kém là phải bảo quản đúng cách.
Tránh giặt chung áo bọc ghế có màu trắng, kem với những màu khác để không bị loang màu. Không ngâm sản phẩm quá lâu trong cách chất tẩy rửa…
Để tránh nấm mốc vị trí cất giữ áo bọc ghế nên tránh nơi ẩm ướt, thấp, gần mặt đất hay vách tường, để áo bọc ghế ở những nơi thoáng, sáng. Tránh để áo bọc ghế ở nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào vì như vậy sẽ làm cho vải bị mất màu.
Công ty Derhao, nhà cung cấp áo bọc ghế nhà hàng cao cấp
Trên thị trường hiện nay, công ty Derhao tự hào là nhà cung cấp áo bọc ghế nhà hàng cao cấp uy tín nhất. Đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng khi đến với Derhao, từ việc lên ý tưởng cho vải như màu sắc, hoa văn chìm hay dập nổi… đến việc lựa chọn mẫu thiết kế dài hay ngắn, có nơ hay không nơ.
Bắt kịp với những xu hướng trên thế giới, Derhao luôn mang đến cho khách hàng cảm nhận mới mẻ trong các mẫu thiết kế khi đến với chúng tôi. Để có những sản phẩm mang dấu ấn riêng, màu sắc riêng mang đậm phòng cách của nhà hàng, hãy kết hợp cùng các nhà thiết kế của chúng tôi để lên ý tưởng cho kiểu dáng áo bọc ghế, in, thêu logo của nhà hàng…
Liên hệ với Derhao để có được những sản phẩm ưng ý nhất.
Bài viết liên quan