Tại sao chọn đệm bông ép cao cấp Derhao?

Đệm bông ép cao cấp DerHao chính là một sự lựa chọn tinh tế bởi cấu tạo đặc biệt cùng những tính năng ưu việt, kết hợp với lớp áo vải gấm bọc bên ngoài đệm cao cấp sang trọng góp phần tô điểm cho căn phòng ngủ của bạn thêm nét sang trọng và hiện đại.
Được sản xuất từ sợi bông polyeste cao cấp trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, đạt tiêu chuẩn quốc tế về sự êm ái và độ nâng đỡ những đường cong trên cơ thể người dùng như đầu, lưng, vai, hông, đùi, cẳng chân, bàn chân…, từ đó mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời, đem đến giấc ngủ êm sâu cho bạn.
Đệm DerHao thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau; với việc lựa chọn tỉ mỉ các sợi bông thiên nhiên để làm nên lõi đệm, giúp không gây kích ứng da và luôn thoáng mát phù hợp với khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm của Việt Nam
Đệm bông ép cao cấp DerHao được cấu tạo từ hàng ngàn lớp bông tinh khiết kết nối và xếp chồng lên nhau, chính vì thế đệm không bị lún xẹp theo thời gian.
Hơn nữa, đệm bông ép được thiết kế hình dáng 3 miếng, nên rất dễ vệ sinh, xếp gọn, di chuyển, hài hòa với mọi không gian sống khác nhau.
Một đặc điểm nổi bật của đệm bông ép cao cấp DerHao nữa đó chính là nét thanh nhã và sang trọng toát lên từ hoa văn, màu sắc và logo được thêu tinh tế ở trên lớp vải áo đệm cao cấp.
Đệm bông ép cao cấp DerHao chính là một sản phẩm hoàn hảo cho một giấc ngủ ngon.
Nhận biết đệm bông ép cao cấp DerHao chính hãng
DerHao là thương hiệu đệm được người tiêu dùng Việt vô cùng yêu thích với các sản phẩm có chất lượng cao, tiện ích, an toàn và giá cả phù hợp. Tuy nhiên, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn nên chúng tôi xin phép được chia sẻ cho người tiêu dùng một số kinh nghiệm trong việc phân biệt và nhận biết những sản phẩm đệm bông ép cao cấp DerHao chính hãng.
1.Trên mỗi sản phẩm đệm bông ép cao cấp DerHao đều có tem mác và phiếu bảo hành của công ty đầy đủ, do đó khi xem hàng, nhận hàng khách hàng cần kiểm tra cẩn thận, xác định sản phẩm vẫn còn nguyên tem, mác và không bị rách.
2. Nhận biết qua vỏ áo đệm: trên vỏ áo đệm đều được in thêu chữ và logo Nệm Cao cấp DerHao của công ty, logo sản phẩm in thêu rõ ràng, sắc nét.
3. Nhận biết qua ruột đệm: Các sản phẩm ruột đệm bông ép cao cấp DerHao đều được đóng dấu dập chữ logo Nệm cao cấp DerHao, ruột nệm có độ cứng và độ đàn hồi phù hợp, không bị xẹp lún.
Để có sự lựa chọn tốt nhất, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn mua được sản phẩm cao cấp và chính hãng, với giá thành hợp lý nhất, đồng thời bạn còn được hưởng các chương trình khuyến mãi cũng như chế độ bảo hành tốt nhất của công ty.
Bài viết liên quan