Mua đệm giá rẻ ở đâu tốt nhất TPHCM?

Bạn muốn tìm mua một sản phẩm đệm giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Bạn đã tìm kiếm rất lâu nhưng vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý cho mình? Hãy tham khảo ngay những sản phẩm chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây để biết nên mua đệm giá rẻ ở đâu tốt nhất TPHCM.
Đệm giá rẻ chất lượng cao cấp – tại sao không?
Bạn có tin về một sản phẩm đẹp giá rẻ nhưng lại có chất lượng tương đương với hàng cao cấp không? Nếu không, hãy đến ngay cửa hàng của Derhao để tận mắt thấy những sản phẩm chất lượng của chúng tôi.
Tất cả các loại đệm tại Derhao được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc theo dây chuyền nhập khẩu nên đảm bảo chất lượng, tính ưu việt và ứng dụng cao.
Sản phẩm được kiểm định và đạt chuẩn chất lượng EOKOTEX không chứa chất gây hại, an toàn cho người sử dụng được CHLB Đức công nhận.
Áo đệm được làm từ vải Jacquard 100% Poly cao cấp không gây kích ứng da nên khách hàng có thể hoàn toàn yêu tâm.
Lõi đệm được làm từ loại bông gòn nhập khẩu cam kết không xẹp, lún theo thời gian. Đặc biệt, phần lõi được làm theo cấu tạo thoáng khí giúp người sử dụng không cảm thấy bí và nóng ngay cả khi sử dụng đệm vào mùa hè.
Bề mặt đệm bằng phẳng nhưng không quá cứng, mang lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng mà vẫn đảm bảo không gây đau lưng, hạn chế các vấn đề về cong vẹo cột sống, võng cột sống.
Thiết kế sản phẩm trang nhã, màu sắc hài hòa phù hợp với không gian theo từng nhu cầu của người sử dụng.
Kích thước nệm Derhao theo tiêu chuẩn: 160x195x9cm / 180x195x9cm / 160x195x5cm / 180x195x5cm giúp bạn có thể tận dụng cả những không gian nhỏ nhất, tiết kiệm diện tích nhà ở mà vẫn được trải nghiệm sự thoải mái, êm ái khi sử dụng đệm giá rẻ Derhao.
Mua đệm giá rẻ Derhao ở đâu tại TPHCM?
Được thành lập năm 1993 với lĩnh vực dệt và sản xuất vải nội thất, với 25 năm hoạt động và phát triển, Derhao đã trở thành một trong những nhà cung cấp nguyên liệu vải nội thất hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống đại lý rộng khắp cả nước.
Hiện nay, các sản phẩm đệm giá rẻ, rèm cửa, áo bọc ghế,… của Derhao được phân phối và bày bán tại hầu hết các siêu thị lớn như Big C, Lotte, Metro,..

 

Bài viết liên quan